$title_bar

$title_bar

$title_bar

$title_bar

$title_bar
$title_bar

giới thiệu

mu-bao-hiem-quang-cao-quan-trong-nhu-the-nao-doi-voi-doanh-nghiep

Mũ bảo hiểm quảng cáo là một phương thức tiếp thị và truyền thông hiệu quả nhất hiện nay. Rất nhiều doanh nghiệp đã thực hiện rất thành công và mang lại nhiều hiệu quả đáng kể.

Vậy điều gì khiến cho mũ bảo hiểm quảng cáo được đánh giá cao như vậy? Hãy cùng KINOTA tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Vai trò của truyền thông đối với doanh nghiệp

Truyền thông là gì?

non-bao-hiem-quang-cao

Truyền thông được ví như nguồn thức ăn nuôi sống doanh nghiệp trong thời buổi cạnh tranh gắt gao như hiện nay. Một doanh nghiệp dù thành lập đã lâu năm hay mới ra đời đều cần tới truyền thông quảng bá.

Trước đây chúng ta thường hay nói “hữu xạ tự nhiên hương” là quan trọng nhất. Nhưng trong thời đại phát triển nhanh như hiện nay thì không thể nào để “tự nhiên hương” được.

Mỗi một ngày đều có một doanh nghiệp mới được thành lập và miếng bánh đang bị chia nhỏ. Chẳng một doanh nghiệp nào tránh khỏi việc này. Một cách tự nhiên là doanh nghiệp phải thích nghi và sống chung với nó.

Chính vì thế việc truyền thông hiệu quả là mấu chốt sống còn của doanh nghiệp. Nếu bạn không làm ngay thì người khác sẽ làm thay bạn và bạn sẽ chẳng còn gì.

Giải pháp truyền thông

non-bao-hiem-quang-cao-kinota

Để thực hiện truyền thông nhiều doanh nghiệp thường áp dụng cách phát tờ rơi, dán banner...Tuy nhiên đó là những cách làm đã cũ và không mang lại hiệu quả cao. Thậm chí còn có thể gây tác dụng ngược vì phát sinh rác thải làm ô nhiễm môi trường.

Bạn nên nhớ rằng truyền thông là con dao hai lưỡi. Nếu làm tốt thì mang lại hiệu quả. Nhưng nếu làm sai thì như việc bạn tự cầm dao cắt vào tay mình. Chính vì thế hết sức cân nhắc khi chọn những cách làm đã có phần lỗi thời.

Một số doanh nghiệp thì áp dụng kênh truyền thông mới như Facebook, Google, Instagram. Chi phí cho loại hình này khá cao. Không những thế doanh nghiệp cần có kiến thức vững vàng nếu không sẽ như ném tiền qua cửa sổ. Trên không gian mạng thì việc quảng cáo còn gắt gao và cạnh tranh hơn rất nhiều.

Chính vì thế doanh nghiệp cần có một cách làm truyền thông hợp lý. Việc đầu tiên là phù hợp ngân sách và tiếp theo là mang lại hiệu quả. Mũ bảo hiểm quảng cáo là sự lựa chọn hoàn hảo trong lúc này. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, chúng ta hãy cùng đọc tiếp bên dưới.

Mũ bảo hiểm quảng cáo có tác dụng truyền thông như thế nào?

Tận dụng lợi thế tại Việt Nam

Dân số Việt Nam gần 100 triệu người trong đó có gần 80% sử dụng phương tiện đi lại bằng xe máy. Vì vậy chiếc nón bảo hiểm sẽ hiện diện rất nhiều ở mọi nơi. Đây là một kênh marketing mà không doanh nghiệp nào có thể bỏ qua. 

Hiệu quả trực tiếp từ mũ bảo hiểm quảng cáo

non-bao-hiem-quang-cao-kinota

Khi dừng đèn đỏ tên doanh nghiệp trên chiếc mũ bảo hiểm sẽ xuất hiện trước mắt người xem. Nếu ngay lúc đó có một chiếc mũ bảo hiểm có kiểu dáng đẹp và bắt mắt thì sao? Một điều đơn giản là những người phía sau sẽ ấn tượng và nhìn vào đó. 

Những thông tin in trên nón sẽ được truyền tải một cách trọn vẹn và trực tiếp đến người xem. Từ đó giúp họ ghi nhớ, biết đến doanh nghiệp của bạn nhiều hơn. Thậm chí còn gây cảm giác tò mò và tạo ra sự tìm kiếm của họ đối với doanh nghiệp.

Chi phí truyền thông bằng mũ bảo hiểm quảng cáo rất hợp lý

Chỉ với vài chục ngàn đồng cho chiếc nón bảo hiểm. Bạn có thể tiếp cận tới hàng ngàn hay chục ngàn khách hàng tiềm năng. Con số đó thể nhân lên hàng triệu và chục triệu tùy theo số lượng mũ bảo hiểm quảng cáo của bạn.

Thời gian sử dụng của nón bảo hiểm rất dài. Chính vì thế tần suất hiện diện tên doanh nghiệp của bạn cũng tăng theo. Bạn không cần lo lắng về sự hao phí như các cách làm truyền thông khác như tờ rơi hay banner.

Món quà tri ân khách hàng chất lượng

mu-bao-hiem-quang-cao-kinota

Không chỉ dùng để truyền thông, nón bảo hiểm quảng cáo còn là quà tặng để tri ân khách hàng. Khi cầm trên tay chiếc nón bảo hiểm màu sắc bắt mắt, chất lượng tốt khách hàng sẽ rất vui. Bạn sẽ tạo được sự gắn kết bền vững với khách hàng. Từ đó doanh nghiệp sẽ có được những khách hàng thân thiết và lâu dài.

Khác với những quà tặng khác như áo mưa, áo thun,sổ tay. Mũ bảo hiểm là vật dụng sử dụng hằng ngày nên hiệu quả tiếp cận sẽ tốt hơn rất nhiều. Việc lựa chọn mũ bảo hiểm làm quà tặng khách hàng là một xu thế tất yếu như hiện nay.

Lựa chọn mũ bảo hiểm quảng cáo như thế để phù hợp cho doanh nghiệp

Trên thị trường hiện nay, mặt hàng nón bảo hiểm đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng. Vậy làm thế nào để lựa chọn mũ bảo hiểm phù hợp với doanh nghiệp của bạn là một vấn đề rất cần lưu tâm. 

Khi đến với xưởng sản xuất nón bảo hiểm KINOTA quý khách sẽ được tư vấn miễn phí. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra mẫu nón bảo hiểm phù hợp với doanh nghiệp của mình nhất. Một số gợi ý từ kinh nghiệm thực hiện nhiều chiến dịch truyền thông của KINOTA dành cho bạn.

  • Bạn đang kinh doanh spa, mỹ phẩm khách hàng của bạn đa số là nữ. Bạn nên chọn mẫu nón bảo hiểm bọc da hoặc nón sơn
  • Còn khách hàng của bạn phổ thông thì dòng nón KT5 nửa đầu sẽ là phù hợp hơn. 
  • Ngoài ra ở xưởng sản xuất mũ bảo hiểm KINOTA còn có rất nhiều mẫu mã nón đa dạng. Bạn có thể chọn các dòng nón bảo hiểm cao cấp có kính hoặc nón bảo hiểm ¾ đầu.

Trong trường hợp sản phẩm của bạn khá đặc thù và cần sự cá nhân hóa. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với KINOTA, chúng tôi sẽ tìm giải pháp cho bạn.  

>>>Xem thêm: Gần 2 triệu học sinh được tặng nón bảo hiểm

Những ưu điểm nổi bật từ xưởng sản xuất mũ bảo hiểm KINOTA

Dịch vụ chuyên nghiệp

mu-bao-hiem-quang-cao-kinota

Ngoài mẫu mã đa dạng bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình miễn phí từ những nhân viên giàu kinh nghiệm. Doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được những sản phẩm cực kỳ chất lượng. Chắc chắn khách hàng của bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm nón bảo hiểm quảng cáo của chúng tôi.

Đội ngũ thiết kế miễn phí, có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm. Nhân viên luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những ý tưởng của khách hàng. Thực hiện những ý tưởng đó trở thành một sản phẩm hoàn hảo nhất. Sản phẩm sẽ được đảm bảo đúng tiến độ bàn giao cho quý doanh nghiệp.

Chất lượng sản phẩm được kiểm chứng

Bên cạnh đó, công ty chúng tôi được chứng nhận chất lượng của Sở Khoa học và Công nghệ 2008. Nên quý khách an tâm chất lượng nón bảo hiểm của KINOTA. 

Với hóa đơn bảo hiểm khi nón rơi vỡ lên tới một tỷ đồng. Chúng tôi luôn đặt chất lượng là trên hết từ đó nâng cao hình ảnh doanh nghiệp của bạn trong mắt khách hàng.

Sản phẩm chất lượng với chi phí thấp nhất

Dây chuyền sản xuất của KINOTA được tối ưu hóa. Các nguyên liệu đầu vào như vải thêu, gáo nón, mốt xốp đều do chúng tôi tự sản xuất. Chất lượng nguyên liệu đầu vào được kiểm soát một cách chi tiết nhất. Chính vì thế giúp cắt giảm chi phí từ đó tiết kiệm được ngân sách cho doanh nghiệp của bạn. Quý doanh nghiệp sẽ nhận được một sản phẩm hoàn hảo về chất lượng và hợp lý về giá thành.

Hãy để KINOTA giúp quảng bá doanh nghiệp của bạn bằng mũ bảo hiểm quảng cáo. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về những hiệu quả mà nó mang lại. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành trên con đường thành công của quý doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay với KINOTA để cảm nhận chất lượng và sự chuyên nghiệp.


 

x
Giỏ hàng của bạn
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!