Nón, mũ bảo hiểm tiếp thị và sự phát triển đột phá trong dịch vụ quảng cáo

Nón, mũ bảo hiểm tiếp thị và sự phát triển đột phá trong dịch vụ quảng cáo

Nón, mũ bảo hiểm tiếp thị và sự phát triển đột phá trong dịch vụ quảng cáo

Nón, mũ bảo hiểm tiếp thị và sự phát triển đột phá trong dịch vụ quảng cáo

Nón, mũ bảo hiểm tiếp thị và sự phát triển đột phá trong dịch vụ quảng cáo
Nón, mũ bảo hiểm tiếp thị và sự phát triển đột phá trong dịch vụ quảng cáo

Nón, mũ bảo hiểm tiếp thị và sự phát triển đột phá trong dịch vụ quảng cáo

non-mu-bao-hiem-tiep-thi

Quảng cáo xây dựng thương hiệu là một trong những quy trình cốt lõi khiến một doanh nghiệp phát triển bền vững. Việc phổ cập thương hiệu của doanh nghiệp tới nhiều khách hàng ngày nay có khá nhiều phương thức khác nhau như: chạy quảng cáo facebook, zalo, phát tờ rơi khuyến mãi sản phẩm, .. Đó là những hình thức rất phổ thông chúng ta thường gặp.

Hôm nay, Kimngoctai.com.vn xin giới thiệu cho quý độc giả một hình thức quảng cáo cực kỳ mới và đang rất phổ thông đem lại những giá trị cao cho doanh nghiệp đang áp dụng. Đó là quảng cáo  qua Nón, mũ bảo hiểm tiếp thị.

Vì sao nón, mũ bảo hiểm tiếp thị được ưa chuộng?

Mũ bảo hiểm ngày nay không còn chỉ có tác dụng bảo vệ, mang lại sự an toàn cho chúng ta. Mà nó được tận dụng tối đa trong việc quảng bá hình ảnh của các công ty, các chiến dịch lớn. Bằng việc in những logo những hình ảnh của chính doanh nghiệp hay sản phẩm nội dung tiếp thị.

non-mu-bao-hiem-tiep-thi-

Những doanh nghiệp áp dụng hình thức quảng cáo này những năm gần đây cho thấy được sự hiệu quả cực kỳ lớn mỗi khi nó được sử dụng. Các doanh nghiệp những tổ chức kinh doanh cũng vì thế chạy theo xu hướng này khiến cho nguồn cung các sản phẩm cũng tăng cao.

Vì lẽ đó giá của các loại mũ nón bảo hiểm tiếp thị cũng rất cạnh tranh. Với những đơn hàng số lượng lớn cho nhiều người. Doanh nghiệp của bạn sẽ có được mức giá hợp lý mà sản phẩm chất lượng cực tốt.

Những lợi ích mà nón, mũ bảo hiểm tiếp thị mang lại

Để bạn có thể cân nhắc nắm bắt theo kịp xu hướng về quảng cáo qua nón mũ bảo hiểm tiếp thị. Chúng tôi xin được điểm qua vài lợi ích cực lớn của việc tiếp thị qua nón mũ bảo hiểm.

Thứ nhất: Phủ rộng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp sử dụng mũ nón tiếp thị

non-mu-bao-hiem-tiep-thi

Quả đúng như vậy, nếu bạn để ý kĩ các doanh nghiệp lớn các công ty quốc tế toàn cầu như: Grab, Baemin, Go Viet,.. họ đang áp dụng như thế nào để phủ rộng thương hiệu.

Những chiếc mũ bảo hiểm như những banner quảng cáo di động len lỏi khắp các ngóc ngách của thành phố để quảng bá thương hiệu cho bạn

Không nhàm chán như những hình thức quảng cáo phổ thông, việc trực tiếp tận mắt nhìn rõ những chiếc bảo hiểm tiếp thị ta bắt gặp trên đường cũng đem lại cảm giác thích thú và rõ ràng hơn.

Thứ hai: Đem lại sự tin yêu của nhân viên với công ty

Việc giá thành của những chiếc bảo hiểm tiếp thị được đặt hàng với số lượng lớn. Doanh nghiệp sẽ phải chi trả một số tiền rất hợp lý cho một chiếc mũ có chất lượng và có phần thấp hơn những chiếc mũ thông thường.

Do vậy việc đầu tư vào nón bảo hiểm tiếp thị, từ đó trao tặng hoặc lưu hành chiếc mũ cho công ty với một mức giá ưu đãi. Khiến cho nhân viên của bạn sở hữu được những chiếc nón đẹp và có chất lượng vô cùng tốt.

Việc đeo những chiếc mũ có in hình logo của công ty hàng ngày, phần nào đó có thể giúp họ dần thân quen với nơi mình làm việc  khiến trở nên gắn bó lâu dài hơn với công ty.

>>> Xem thêm: Những mẫu nón mũ bảo hiểm quảng cáo phổ biến trên thị trường tại đây

Thứ ba: Hình ảnh công ty trong mắt khách hàng được nâng cao

non-mu-bao-hiem-tiep-thi

Trong kinh doanh niềm tin là một trong những thứ cực kỳ quan trọng. Việc có được một niềm tin vững chắc vào phía đối tác của mình, sẽ khiến việc hợp tác và kết nối trở nên vô cùng dễ dàng.

Thử tưởng tượng, đối tác lâu năm của bạn thường xuyên bắt gặp logo công ty của bạn trên đường. Sẽ khiến niềm tin đâu đó là niềm tự hào khi hợp tác cùng một công ty có sự phổ cập hình thức nón, mũ bảo hiểm tiếp thị.

>>> Gần 2 triệu học sinh việt nam được tặng mũ bảo hiểm

Cuối cùng: Tiết kiệm chi phí quảng cáo

non-mu-bao-hiem-tiep-thi

Việc đầu tư vào tiếp thị qua mũ bảo hiểm thực sự là một món hời cho doanh nghiệp của bạn. Vì nó không phải tốn những khoản chi phí biến đổi hàng ngày mà thay vào vào đó là những khoản chi phí cố định.

Những chiếc mũ chất lượng in hình logo  của công ty bạn, vẫn ở đó theo năm tháng và không biến mất đi đâu cả. Cộng thêm cả việc tại việt nam là nước sở hữu nhiều xe máy thứ 2 trên thế giới, càng khiến cho bạn nên cân nhắc đầu tư cho mũ bảo hiểm tiếp thị. Vì như đã nói ở trên, độ phổ cập và sự hiệu quả của nó là không thể bàn cãi

>>> Địa điểm mua nón mũ bảo hiểm uy tín tín nhất thị trường tại đây

Vậy nếu bạn đã quyết định đầu tư vào nón mũ bảo hiểm tiếp thị, thì nên mua ở đâu cho tốt và lựa chọn mua như thế nào là hợp lý?

non-bao-hiem-quang-cao

Hãy để chúng tôi đưa ra một vài những chỉ dẫn và lưu ý cho bạn:

  • Lựa chọn những nhà sản xuất mũ bảo hiểm lâu năm trên thị trường như KINOTA. Việc lựa chọn những tổ chức sản xuất lâu năm là điều hết sức nên làm bởi họ có kinh nghiệm và uy tín trên thị trường và bên cạnh đó sẽ có những mức giá hợp lý hơn so với những tổ chức mới.
  • Khi giao dịch ký kết có bàn giao lại biên bản hóa đơn rõ ràng.

Những lợi ích kể trên về nón mũ bảo hiểm tiếp thị của KINOTA mong rằng sẽ cho bạn một cái nhìn sâu sắc hơn, thực tế hơn về những giá trị marketing cực kỳ đáng giá mà nó mang lại. Từ đó sẽ có những cân nhắc nhất định trong việc nên hay không nên đầu tư vào hình thức này.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, nhiệt tình nhất. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV KIM NGỌC TÀI

Địa chỉ: 109D/40D1 lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TPHCM

CN1: 109 Nguyễn Quý Yêm - P. An Lạc - Q. Bình Tân - TPHCM

Tel: 0938 356 572 (Hỗ trợ tư vấn)

Email: congtykimngoctai@gmail.com

Website: https://kimngoctai.com.vn/


x
Giỏ hàng của bạn
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!